THACO AUTO Quảng Nam vinh danh cá nhân xuất sắc trong Lễ chào cờ tháng 01/2024

Sáng ngày 08/01/2024, tại Lễ chào cờ đầu tiên của năm 2024, THACO AUTO Quảng Nam đã triển khai kế hoạch hoạt động cho tháng mới đồng thời vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng 12/2023 và tập thể xuất sắc trong Quý IV/2023.

Chia sẻ về mục tiêu và định hướng hoạt động trong tháng 01/2024, ông Hoàng Hữu Lợi - Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh: "Tháng 01/2024 rơi vào mùa cao điểm cuối năm, nhu cầu mua xe và bảo dưỡng, chăm sóc xe phục vụ đi lại trong dịp Tết Giáp Thìn tăng cao, yêu cầu toàn thể CBNV THACO AUTO Quảng Nam nêu cao tinh thần “Tận tâm phục vụ”, tập trung cao độ, lấy khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, chú trọng chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng."

thaco-auto-quang-nam-tong-giam-doc-phat-bieu-chi-dao-ke-hoach-thang-1-nam-2024.jpg

Bên cạnh công tác triển khai kế hoạch hoạt động, buổi lễ cũng là dịp Ban lãnh đạo THACO AUTO Quảng Nam ghi nhận đóng góp, tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng 12 và Quý IV/2023.

thaco-auto-quang-nam-khen-thuong-tap-the-xuat-sac-quy-iv-2023.jpg
Khen thưởng tập thể xuất sắc Quý IV/2023

thaco-auto-quang-nam-khen-thuong-ca-nhan-xuat-sac-thang-12-2023.jpg
Khen thưởng cá nhân xuất sắc tháng 12/2023

"Năm 2023 với tình hình kinh tế có những khó khăn, thị trường ô tô bị ảnh hưởng, nhưng tập thể CBNV THACO AUTO Quảng Nam đã có những nỗ lực hoàn thành mục tiêu kế hoạch đặt ra. Công ty ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các cá nhân và tập thể được vinh danh xuất sắc trong tháng 12 và Quý IV/2023, đồng thời, kêu gọi toàn thể CBNV nỗ lực hơn nữa, hy vọng trong tháng 01/2024 sẽ có nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc hơn được vinh danh.” - Ông Hoàng Hữu Lợi chia sẻ sau khi tuyên dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Hoạt động khen thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng, tập thể xuất sắc hàng quý không chỉ ghi nhận những thành tích đóng góp mà còn là niềm khích lệ lớn lao để mỗi CBNV tại THACO AUTO Quảng Nam thể hiện sự quyết tâm, tiếp tục phấn đấu, nỗ lực phát triển bản thân. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những giá trị tốt nhất cho Quý Khách hàng, đúng theo tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ của Tập đoàn.

thaco-auto-quang-nam-cbnv-hat-bai-truong-hai-niem-tin.jpg
CBNV THACO AUTO Quảng Nam hát bài "Trường Hải Niềm Tin" cuối buổi Lễ chào cờ

Sau hoạt động hát tập thể ca khúc “Trường Hải Niềm Tin”, Lễ chào cờ kết thúc trong không khí hân hoan, trang trọng và đầy phấn khởi. Thông qua buổi lễ, mỗi CBNV THACO AUTO Quảng Nam nắm bắt kịp thời các định hướng hoạt động của Công ty, nhận biết rõ vai trò và trách nhiệm của cá nhân trong việc phối hợp và hoàn thành mục tiêu chung.

Lễ chào cờ là nét đẹp văn hóa được THACO AUTO chú trọng và duy trì định kỳ hàng tháng. Hoạt động không chỉ kết nối và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các CBNV mà còn là dịp để phát huy và lan tỏa các giá trị tốt đẹp, tạo động lực cho mỗi nhân sự phát triển bền vững cùng Công ty, góp phần xây dựng môi trường làm việc Văn hóa - Thuận tiện.
 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ