Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Nhằm ghi nhận những đóng góp và vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) 2023, ngày 29/2/2024, THACO AUTO Quảng Nam đã tổ chức lễ trao thưởng cho CBNV tại đơn vị.
Chia sẻ về thành tích đã đạt được tại Mazda VoC 2023, Anh Lê Văn Cường - Trưởng nhóm bán hàng thương hiệu Mazda cho biết: “Khi nhận được giải II tại chương trình trong giai đoạn 6 tháng đầu năm, chúng tôi đã động viên nhau nỗ lực hơn nữa để tiếp tục là đơn vị có hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất trên toàn quốc. Phần thưởng ngày hôm nay là thành quả cố gắng của cả nhóm trong suốt một năm vừa qua và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong năm 2024."
Với tinh thần TẬN TÂM PHỤC VỤ và triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm”, đội ngũ nhân sự tại THACO AUTO Quảng Nam liên tục cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng, chuẩn hóa nghiệp vụ nhằm mang đến những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng.
Chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) 2023 được tập đoàn THACO AUTO triển khai trên toàn quốc từ 01/01/2023 đến 31/12/2023. Chương trình nhằm lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng mua xe mới Mazda, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Kết quả chương trình được đánh giá, xếp hạng định kỳ 06 tháng/ lần. |