THACO AUTO Quảng Nam nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật với khóa đào tạo chứng chỉ thương hiệu Mazda Master - Level 2

Ngày 17 - 19/06/2024, tại showroom Mazda Bình Tân, đội ngũ nhân sự kỹ thuật Mazda của THACO AUTO Quảng Nam đã tham gia khóa đào tạo chứng chỉ thương hiệu Mazda Master - Level 2 Học phần S07 Hộp số tự động do VPTQ THACO AUTO tổ chức.

Đây là chương trình đào tạo kiến thức bắt buộc từ thương hiệu Mazda dành cho các Kỹ thuật viên (KTV), Kỹ thuật Dịch vụ (KTDV), Tổ trưởng Máy gầm điện, Quản đốc và Phó Quản đốc đã hoàn thành chứng chỉ Mazda Master Level 1. Trước khi tham gia buổi đào tạo trực tiếp, học viên cần hoàn thành các học phần tự học Mazda Master Level 2 trên nền tảng đào tạo trực tuyến eTAS.

1-92.jpg

 

Tham gia chương trình, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm, THACO AUTO Quảng Nam cùng 17 học viên đến từ các Công ty tỉnh thành trực thuộc THACO AUTO Miền Nam đã được trang bị những kiến thức chuyên môn về hộp số tự động, công nghệ Skyactiv-Drive, quy trình chẩn đoán hư hỏng và thao tác tháo lắp hộp số tự động trên các dòng xe Mazda.

dot-2.jpg

 

Trải qua 3 ngày đào tạo, đội ngũ kỹ thuật Mazda THACO AUTO Quảng Nam không chỉ nâng cao kỹ năng đọc hiểu các nguyên lý hoạt động, cách chẩn đoán hộp số tự động trên xe Mazda mà còn sử dụng thành thạo những thiết bị chuyên dụng trong quá trình sửa chữa. Sau khi hoàn thành chương trình và các bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ Mazda Master Level 2 học phần hộp số tự động và tiếp tục tham gia khóa đào tạo tiếp theo để hoàn thành các chứng chỉ theo yêu cầu từ thương hiệu.

Chia sẻ sau chương trình, Anh Hoàng Minh Châu – KTV MGĐ Mazda phấn khởi cho biết: “Chương trình giúp chúng tôi nắm vững kiến thức kỹ thuật, công nghệ trên xe Mazda, tự tin hơn trong việc chẩn đoán, sửa chữa các hư hỏng liên quan đến hộp số, công nghệ SkyActive-Drive. Tôi học hỏi được rất nhiều từ các giảng viên giàu kinh nghiệm tại chương trình.”

THACO AUTO Quảng Nam luôn chú trọng công tác cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại đơn vị thông qua các chương trình đào tạo trực tuyến và trực tiếp, hội thi tay nghề, v.v. Không chỉ thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân, hoạt động đào tạo thường xuyên còn góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng.
 

Most Viewed

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ